Download phần mềm tại đây: Mita Pro V2
Phần mềm chấm công mita pro v2 phiên bản chạy trên nền Access cài đặt dễ dàng phù hợp với hầu hết các windows hiện tại dùng để kết nối máy tính với máy chấm công và truy xuất giờ làm việc của nhân viên .
Mita pro v2 cũng giống như mita pro v1 cho chúng ta các bảng chấm công hàng ngày, bảng chấm công theo tháng bằng excel, bảng chấm công theo giờ bằng excel và rất nhiều báo cáo chi tiết khác bằng excel rất tiện dụng và hoàn toàn tự động.
Mita pro v2 hỗ trợ kết nối với máy chấm công rất hiệu quả thông qua USB, mạng lan và cả kết nối từ xa cho việc quản lý và truy xuất dữ liệu dễ dàng dù bạn ở bất cứ nơi nào có internet và máy tính.
- Support, cấp key lại miễn phí trong 4 năm kể từ ngày mua.
Giao diện chính của phần mềm:
Siêu thị máy văn phòng Tín Thành cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.
- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Được đổi ngay một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Thiết bị mua ngoài thời hạn 6 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng 5 ngày
- Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hoặc chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.
- Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.
III. Điều kiện bảo hành:
1.Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
+ Tất cả các lỗi về phần mềm cài đặt trên máy tính.
IV. Qui trình bảo hành:
1. Đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội:
- Khách hãng có thể mang máy đến công ty Tín Thành, hoặc công ty sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận địa chỉ của quý khách để trực tiếp kiểm tra sản phẩm của quý khách, tình trạng của hệ thống máy mà tiếp nhận bảo hành.
2. Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh khác:
- - Trong trường hợp xảy ra lỗi của hệ thống máy, quý khách có thể liên hệ với công ty để được hướng dẫn gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bảo hành của công ty. Phí gửi và nhận bảo hành sản phẩm (nếu có) sẽ do khách hàng tự thanh toán.
V. Liên hệ:
Trung tâm bảo hành – Công ty TNHH Công nghệ Điện tử và Dịch vụ Du lịch Tín Thành
Địa chỉ: Số 83, Ngõ 2 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: (024)3.9927 873 - (024)3.9927 871
Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Công ty Tín Thành. Công ty Tín Thành có đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình và kinh nghiệm sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Đánh giá sản phẩm |
Các bình luận |
|