- Kiểu chấm công: Vân tay, hoặc thẻ Mifare.
- Dung lượng vân tay: 10.000 dấu vân tay
- Dung lượng chấm công: 50.000 lần.
- Kiểu kết nối: TCP/IP, RS485.
- Ứng dụng: Chấm công, kiểm soát ra vào cửa.
BIOENTRY PLUS: MÁY KIỂM SOÁT CỬA VÀ CHẤM CÔNG VÂN TAY + THẺ Mifare
- Đầu nhận dạng vân tay bằng Quang Học 500 dpi , Chống Vân tay giả và trầy xướt-Live fingerprint và đọc thẻ cảm ứng.
- Kết nối máy tính qua mạng LAN TCP/IP hoặc RS485 để kiểm soát cửa ra/vào và chấm công.
- CPU 533MHz DSP, 8MB flash +8MB RAM.
- Đăng ký được 1000- 5.000 người dùng ( tối đa được 10.000 mẫu vân tay) và 50.000 sự kiện vào/ra.
- Thời gian nhận dạng 1 giây/vân tay.
- Sử dụng đa chức năng: Vân tay, thẻ, Vân tay + Thẻ.
- Dùng cho tất cả các loại khóa điện tử và cửa tự động.
- Giao diện: đèn LED nhiều màu và âm thanh đa dạng.
- Kích thước: Rộng 50mm, Cao: 160mm, Dày:37mm.
- Thích hợp sự dụng cho văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng...
- Chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế: CE, FCC, KCC, FBI.
- BẢO HÀNH 01 NĂM
Siêu thị máy văn phòng Tín Thành cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.
- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Được đổi ngay một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Thiết bị mua ngoài thời hạn 6 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng 5 ngày
- Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hoặc chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.
- Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.
III. Điều kiện bảo hành:
1.Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
+ Tất cả các lỗi về phần mềm cài đặt trên máy tính.
IV. Qui trình bảo hành:
1. Đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội:
- Khách hãng có thể mang máy đến công ty Tín Thành, hoặc công ty sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận địa chỉ của quý khách để trực tiếp kiểm tra sản phẩm của quý khách, tình trạng của hệ thống máy mà tiếp nhận bảo hành.
2. Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh khác:
- - Trong trường hợp xảy ra lỗi của hệ thống máy, quý khách có thể liên hệ với công ty để được hướng dẫn gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bảo hành của công ty. Phí gửi và nhận bảo hành sản phẩm (nếu có) sẽ do khách hàng tự thanh toán.
V. Liên hệ:
Trung tâm bảo hành – Công ty TNHH Công nghệ Điện tử và Dịch vụ Du lịch Tín Thành
Địa chỉ: Số 83, Ngõ 2 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: (024)3.9927 873 - (024)3.9927 871
Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Công ty Tín Thành. Công ty Tín Thành có đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình và kinh nghiệm sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Đánh giá sản phẩm |
Các bình luận |
|